Full width home advertisement

Post Page Advertisement [Top]

ChatGPT - Được xếp hạng ở vị trí hàng đầu sau một cải tiến mới của OpenAI vào tháng 5 năm 2024. ChatGPT có khả năng viết, giải mã văn bản, giải quyết vấn đề toán học, trò chuyện và nhiều khả năng khác. ĐZược trang bị mô hình ngôn ngữ GPT-4o mới nhất của OpenAI, cung cấp khả năng làm việc hiệu quả trong nhiều nhiệm vụ ngôn ngữ khác nhau và có quyền truy cập vào thông tin sự kiện hiện tại 1 2 .

AI chatbot




Microsoft Copilot - Một lựa chọn tốt khác với khả năng truy cập internet, liên kết với nguồn thông tin, và sử dụng mô hình ngôn ngữ LLM của OpenAI 1 .


Claude của Anthrophic - Được đánh giá cao với khả năng tương tác và trò chuyện tốt nhất, với khả năng trả lời câu hỏi bằng cách đặt câu hỏi phụ để hỗ trợ người dùng 1 .


Perplexity.ai - Một AI chatbot tốt cho tìm kiếm thông tin với khả năng cung cấp nguồn và giao diện đơn giản 1 .


Jasper - Một AI chatbot tốt cho doanh nghiệp và các nhà tiếp thị với nhiều mẫu viết khác nhau, tính năng chỉnh sửa bản sao và kiểm tra sao chép 1 .


You.com - AI chatbot tốt nhất cho việc kiểm tra LLM với khả năng liệt kê nguồn cho văn bản nó tạo ra và có khả năng chuyển đổi giữa các mô hình AI hàng đầu 1 .


Chatsonic của Writesonic - Một AI chatbot tốt cho người viết bài báo với khả năng tạo nội dung mới với tùy chọn dùng thử miễn phí 1 .


Gemini (trước đây là Google Bard) - Một AI chatbot tốt cho người dùng trung thành với Google, mang lại khả năng soạn thảo văn bản tốt 1 .


Socratic by Google - AI chatbot tốt nhất cho trẻ em và học sinh, giúp họ hiểu rõ các khái niệm họ đang học thông qua đồ họa giáo dục và câu trả lời thực tế 1 .


HuggingChat - Một AI chatbot mã nguồn mở tốt nhất cho sự tùy chỉnh, đặc biệt cho các nhà phát triển hoặc mọi người quan tâm đến trí tuệ nhân tạo

Bottom Ad [Post Page]

| Designed by Colorlib