Full width home advertisement

Post Page Advertisement [Top]

Tâm sự tài xế công nghệ - Ahamove 02


Mình mới chạy đơn 2h vào dạo gần đây, có 1 số chia sẻ dành riêng các anh em tài xế mới, mình tập trung nhận đơn ở Tân Bình và Tân Phú, thật nhiều khi thấy đơn 2h giá cao hơn mấy đơn siêu tốc, nhưng chia ra 3 thì thấp hơn nhiều, được cái là có đơn đi kiếm chút đỉnh, mà gặp nhiều đơn ghép vào vướng vài kho như 44A Bắc Ái, Hương Lộ 14 và hôm nay mình được trải nghiệm ở 119 Nguyễn Văn Vĩnh, hình ảnh này là sáng nay, mình chỉ có lời chia sẻ các anh em chạy tay trái như mình chưa quen chở cồng kềnh thì hạn chế nhận mấy điểm có đơn như này, mấy bạn sinh viên hay xe mới cũng hạn chế, hên ko nói, xui bị giao thông bắt, hay cọ quẹt lại còn mệt mỏi hơn, vì mình chỉ là đối tác của Ahamove nên tài sản của mình thì mình vẫn phải cắn răng mà chịu, có đơn chạy thì anh em tài xế có được thu nhập ít nhiều, nhưng mà mình không biết quy trình mấy kho này book hay ai book mà chỉ để giá thường, không để giá cồng kềnh theo mức, tiền không ai chê ít nhiều, nhưng việc nó không xứng đáng với những rủi ro thì mình hạn chế, mình chỉ chia sẻ quan điểm cá nhân, không xuyên tạc hay chỉ trích ai cả, nên rất mong anh em thông cảm, cám ơn anh em.

hàng cỡ 1.2mx50cmx20cm như vầy.

Kho:





Hương Lộ 14






Hương Lộ 14

44A Bắc Ái

119 Nguyễn Văn Vĩnh



hàng cồng kềnh













Nguồn Facebook: trong Anh Em Tài Xế AhaMove✅(Nhóm Chính)

Bottom Ad [Post Page]

| Designed by Colorlib