Tài Xế AhaMove và những điều cần lưu ý
NHỮNG ĐIỀU CẦN LƯU Ý KHI THAM GIA VÀO ĐỘI NGŨ TÀI XẾ AHAMOVE
– Tỷ lệ huỷ đơn hàng ≥ 10%/ tuần, tài xế sẽ không được thưởng năng suất của tuần đó (≥ 30%/ tuần sẽ bị ngưng hợp tác vĩnh viễn).
– Thời gian từ lúc bấm “Đến nơi” đến “Hoàn thành”: < (6 phút x khoảng cách từ địa chỉ người gửi đến địa chỉ người nhận + 20p ) – Ví dụ: Khoảng cách từ điểm F (điểm lấy hàng) đến điểm 1 (địa chỉ người nhận) là 3km. Vậy thời gian giao hàng là: 6 phút x 3km + 20 phút = 38 phút. Nếu thời gian giao hàng của tài xế > 38 phút => giao hàng lâu, sai quy trình của AhaMove.
– Trong 4 tuần liên tiếp, bị khách hàng đánh giá điểm trung bình < 4.8*, AhaMove sẽ ngưng hợp tác vĩnh viễn.
– Thu đúng số tiền “Phí tiền mặt” hiện trên ứng dụng.
– Cập nhật đúng trạng thái từng đơn hàng ( “Thành công” hoặc “Thất bại” ). Chọn đúng lý do thất bại đơn hàng, trường hợp cập nhật sai thực tế, phải để lại tiền tương ứng với giá trị gói hàng và tiến hành giao lại ngay sau đó )
-Các trường hợp cố ý đến nhận hàng của đơn hàng đã có tài xế khác nhận (giành đơn hàng) sẽ bị AhaMove xử lý với chính sách cao nhất: khóa tài khoản và ngưng hợp tác VĨNH VIỄN.
– Đối với HUB: Khi quay về bàn giao hàng hoá và tiền, phải lưu lại phiếu thu trong vòng 30 ngày, nếu có vấn đề cần truy xuất mà không có coi như tài xế chưa bàn giao.
– Khi tài xế muốn ghép 2 đơn SIÊU TỐC trên cùng tuyến đường, vui lòng liên hệ 0908120813 để được hỗ trợ. ( cung cấp mã đơn hàng muốn ghép + 4 số cuối cùng của số điện thoại bạn đăng ký làm tài xế AhaMove )
LIÊN HỆ VỚI AHAMOVE
– Email ( support@ahamove.com ) : “Tài xế Aha” -> “Thêm” (góc phải ứng dụng) -> “Trợ giúp” -> “ Thông báo cho chúng tôi” (nhập vấn đề mình cần được hỗ trợ) -> “Gửi”.
– Liên hệ qua tổng đài 1900545411 (tốn phí nha cước gọi là 1.000/phút) : những vấn đề cần hỗ trợ gấp về đơn hàng ( Liên hệ người gửi không được, muốn huỷ đơn hàng, hàng cồng kềnh,….v…v)
– Group Facebook: Gõ tìm trên facebook theo từ khoá “AhaMove Sài Gòn” hoặc theo link ( bit.ly/fbtxaha )
– Tài xế vui lòng thường xuyên vào “Thông báo” và “Chính sách” để cập nhật thông tin mới nhất từ AhaMove.
Đơn hàng của cửa hàng con cưng không nhận chuyển khoảng. (cần tiền mặt)
Cẩn thận với tiền giả