Full width home advertisement

Post Page Advertisement [Top]

Hướng dẫn lấy phí quay đầu cho đơn hàng thất bại Ahamove



Bước 1: chọn đơn hàng muốn nhận phí quay đầu


Bước 2: nhấn vào dấu ba chấm như hình bên dưới.




Bước 3: nhấn vào báo cáo sự cố




Bước 4: nhấn vào giao nhận hàng




Bước 5: Chọn quay lại điểm xuất phát





Bước 6: nhập  thông tin sau: " Cần hỗ trợ phí chiều về cho đơn hàng thất bại" sau đó chọn vào Hoàn tất 





Ahamove sẽ gửi email cho bạn biết được bạn có được hỗ trợ phí qua đầu hay không.


Chào Quý Đối tác,

Cám ơn Quý Đối tác đã liên hệ Ahamove. Chúng tôi xin lỗi vì sự việc bất tiện này.

Ahamove xin thông báo đến Quý Đối tác rằng đơn hàng này đạt đủ điều kiện hỗ trợ quay lại điểm xuất phát trả hàng. Chúng tôi sẽ tiến hành hỗ trợ Quý Đối tác. Tiền hỗ trợ sẽ được cộng vào tài khoản Tài xế Aha trong vòng tối đa 03 ngày kể từ ngày Quý Đối tác nhận được phản hồi này.

Nếu quá thời hạn trên, Quý Đối tác vẫn không nhận được khoản tiền hỗ trợ, vui lòng phản hồi lại email này để được hỗ trợ thêm.

Hy vọng câu trả lời của chúng tôi đã làm Quý Đối tác hài lòng. Nếu Quý Đối tác có thắc mắc gì thêm, xin vui lòng liên hệ lại để chúng tôi có thể giải đáp tốt hơn.

Trân trọng,

Đội ngũ Ahamove

Chú ý: Ahamove rất tiếc phải thông báo với Quý Đối tác rằng chúng tôi không thể hỗ trợ trả đơn đối với các đơn hàng của đối tác Giao Hàng Nhanh (bao gồm dịch vụ HUB và các đơn hàng dịch vụ Siêu Tốc tại kho và điểm giao dịch của GHN). Rất mong Quý Đối tác thông cảm.


Chúc bạn thành công!


Xem thêm :
https://sonkg.blogspot.com/2024/07/hinh-anh-hien-thi-chi-tiet-tren-on-hang.html

Bottom Ad [Post Page]

| Designed by Colorlib