Một số “mẫu câu” thể hiện lòng biết ơn

Một số “mẫu câu” thể hiện lòng biết ơn

• Tôi biết ơn những gì mà mình đang có, dù đó là những điều nhỏ bé nhất, bình thường nhất.
• Tôi cảm ơn ngày hôm nay của tôi. Tôi sống với thái độ biết ơn cuộc sống.
• Lòng tôi ngập tràn lòng biết ơn, vì tôi đã được sống, được gặp gỡ những con người thú vị, được làm những việc có ý nghĩa.
• Tôi cảm ơn mọi thành công cũng như những thất bại, những thuận lợi cũng như những khó khăn – tất cả đều nhắc nhở tôi biết rằng mình đã được may mắn như thế nào.


Tôi biết ơn vì có một gia đình hoa thuận, yên ấm. vợ tôi yêu thương, quan tâm tới tôi và các con. Đó là điều hạnh phúc nhất.

Tôi thật may mắn vì được sinh ra trong thế giới này. Tôi có nhà, xe hơi, gia đình, sức khỏe và công việc mình yêu thích.

Tôi biết ơn vì có mức thu nhập cao hàng tháng. Tôi yêu công việc mình đang làm, hãnh diện về sự nghiệp thăng tiến, và tôi đủ sức chi trả cho bất cứ thứ gì mình muốn.

Nguồn tham khảo:
http://gs.edu.vn


Comments