Search Results Hướng dẫn sử dụng Trello để gia tăng hiệu quả công việc

Search Results

Hướng dẫn sử dụng Trello để gia tăng hiệu quả công việc


Trello gồm những thành phần cơ bản sau: 

Card: là thẻ thông tin có Tiêu đề, Mô tả dùng để lưu trữ công việc. Một Card có thể dùng để ghi công việc, tính năng sản phẩm, câu hỏi, ghi chú, … tùy cách sử dụng. Mỗi Card sẽ có danh sách để bạn chia những thông tin đầu việc nhỏ hơn. Mỗi Card có thể được bình luận, đính kèm các tệp, hình ảnh trên đó để phục vụ cho việc trao đổi giữa các thành viên. 

List: là một danh sách tổng hợp các Card thuộc chung một tình trạng hoặc một tính chất khác nhau. Ví dụ: List Doing bao gồm những card đang được thực hiện. List Done chứa những card đã hoàn thành. 

Board: là một bảng, thường tương đương với một dự án hoặc một mảng công việc. Trong một Board có thể có nhiều List chia theo tình trạng của những đầu việc của dự án đó để tiện theo dõi.

  Organization: tổng hợp những Board và thành viên của 1 tổ chức Trello cung cấp cho người dùng các tính năng hữu dụng khác như giúp di chuyển giữa các Board, chỉnh sửa Card và tải nhanh tài liệu đính kèm (attachment)… Vì Trello cung cấp các tính năng rất linh hoạt nên người dùng có thể dùng nó quản lý bất kỳ công việc gì theo cách tự định nghĩa. 

https://trello.com

Comments