Texture:
-
Một vùng nhớ đặc biệt, được sử dụng để lưu trữ các
ảnh bitmap – cái mà hệ thống render sẽ vẽ lên màn
hình
-
Được hỗ trợ trực tiếp trong các thư viện đồ họa như
OpenGL, DirectX
-
Tính chất đặc biệt: Kích thước chiều cao và rộng có
dạng 2^x
-
Chỉ có ý nghĩa cho hệ thống 2D
-
Được lưu trữ trong bộ nhớ trong của thiết bị đồ họa ->
tăng tốc độ truy xuất dữ liệu
-
Một vùng nhớ đặc biệt, được sử dụng để lưu trữ các
ảnh bitmap – cái mà hệ thống render sẽ vẽ lên màn
hình
-
Được hỗ trợ trực tiếp trong các thư viện đồ họa như
OpenGL, DirectX
-
Tính chất đặc biệt: Kích thước chiều cao và rộng có
dạng 2^x
-
Chỉ có ý nghĩa cho hệ thống 2D
-
Được lưu trữ trong bộ nhớ trong của thiết bị đồ họa ->
tăng tốc độ truy xuất dữ liệu
Comments
Post a Comment